100% Thiên Nhiên
Giao Hàng Toàn Quốc
090 262 0001
Địa chỉ bán dầu tràm Huế giá rẻ
30 Tháng Một, 2021
Lựa chọn tinh dầu tràm hay tinh dầu khuynh diệp cho bé yêu của bố mẹ?
3 Tháng Hai, 2021

Những năm gần đây, khí hậu ô nhiễm, thời tiết thay đổi thất thường khiến cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh dễ mắc phải một số bệnh có liên quan đến đường hô hấp như ngạt mũi, khò khè, sổ mũi… Điều này khiến các mẹ lo lắng bởi trẻ sơ sinh còn quá nhỏ nên nếu sử dụng quá nhiều thuốc tây hoặc xịt mũi quá sớm sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bé gây ảnh hưởng đến sức khỏe cùng với sự phát triển trong tươi lai của bé sau này. Lúc này phương pháp trị nghẹt mũi cho trẻ sơ sinh bằng phương pháp dân gian thường được các mẹ ưu tiên lựa chọn bởi cách thực hiện này khá đơn giản, dễ dàng mang lại hiệu quả tối ưu trong khi khá lành tính và an toàn. Và một trong những phương pháp chữa trị nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh hiệu quả được các mẹ áp dụng, chia sẻ chính là cách sử dụng dầu tràm.

Dầu tràm chữa trị ngạt mũi cho trẻ sơ hiệu quả và an toàn

Các mẹ thường sử dụng nước muối sinh lý hoặc các sản phẩm xịt mũi khác để giảm tình trạng sổ mũi, ngạt mũi cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên cách làm này có thể khiến trẻ nhỏ cảm thấy khó chịu trong khi đó hiệu quả chưa chắc đã mang lại tốt. Lúc này Dầu tràm nguyên chất Dầu của Sam được các mẹ lựa chọn và ưa thích sử dụng. 

Được chiết xuất từ lá của cây tràm gió thông qua phương pháp chưng cất tự nhiên để tạo nên. Vì thế mà dầu tràm nguyên chất vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ, đồng thời có thể phát huy được tác dụng tối đa khi sử dụng, hỗ trợ điều trị ngạt mũi hiệu quả ở trẻ sơ sinh.

Tại sao dùng dầu tràm trị nghẹt mũi cho trẻ sơ sinh không khỏi?

Trong thành phần của dầu tràm có khả năng làm giãn nở các mạch máu ở xoang mũi, từ đó giúp lưu thông không khí tốt hơn cùng với đó nó còn giúp kháng khuẩn và ngăn chặn các virus gây ra các bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ.

Nếu bạn sử dụng dầu tràm để trị nghẹt mũi cho trẻ sơ sinh nhưng mãi không khỏi thì có thể là do chất lượng của loại dầu tràm mà bạn đang sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách. Đầu tiên bạn nên kiểm tra xem dầu tràm nay có phải là dầu tràm nguyên chất hay không để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, mang lại hiệu quả tối ưu. Dưới đây sẽ là cách sử dụng dầu tràm trị nghẹt mũi mà bạn có thể tham khảo.

Cách sử dụng dầu tràm trị nghẹt mũi cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh:

Pha dầu tràm với nước ấm cho trẻ khi tắm

Cách sử dụng: Chuẩn bị một chậu nước ấm khoảng 10 lít rồi nhỏ vào từ  5 đến 10 giọt dầu tràm vào. Sau đó sử dụng khăn mềm để lau cơ thể của bé nhưng cần tránh vùng mặt và mắt. Trong quá trình tắm hơi nước sẽ bốc lên lúc này bé hít mùi thơm từ dầu tràm sẽ giúp thông hệ hô hấp, hạn chế tối đa tình trang nghẹt mũi, diệt vi khuẩn, virus gây kích ứng viêm mạch mũi hiệu quả từ đó kích thích các chất nhầy được tiết ra đồng thời đẩy chúng ra ngoài từ đó giúp bé giảm hẳn triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi

Dầu tràm nguyên chất 100% sẽ không gây nhờn rít cho da nên khi tắm xong cho bé không cần phải tắm lại bằng nước sạch.

Dùng dầu tràm xoa vào các vị trí vùng ngực, lưng, lòng bàn chân, bàn tay hoặc thoa vào lòng bàn chân và đi tất ấm cho bé trước khi đi ngủ

Các mẹ nhỏ vài giọt dầu tràm ra lòng bàn tay của mình (tránh nhỏ trực tiếp lên da của bé) rồi tiến hành xoa đều lên các vùng lưng, vùng ngực, lòng bàn chân, bàn tay cho bé đồng thời thực hiện một số bước massage cơ bản để các vị trí này được ấm lên từ đó giữ ấm cơ thể, điều trị cảm lạnh, ho, sổ mũi hiệu quả.

Khi thời tiết mùa đông trẻ em lúc ngủ thường sẽ không giữ được chăn để giữ ấm khiến nhiệt độ cơ thể sẽ dễ bị hạ thấp dẫn đến cảm lạnh. Để khắc phục tình trạng này thì các mẹ có thể lấy nhỏ vài giọt dầu tràm ra lòng bàn tay rồi tiến hành xoa đều, massage vào gan bàn chân của trẻ nhỏ. Massage nhẹ nhàng vào các huyệt trên gan bàn chân rồi sau đó mang tất vào cho con nhỏ. 

Việc giữ ấm cho bàn chân là cách giúp nhiệt độ cơ thể ổn định hơn từ đó bé sẽ ngủ ngon giấc hơn, bảo vệ sức khỏe cho bé hiệu quả.

Dùng dầu tràm để xông mũi cho bé

Ngoài các cách trên thì các bạn có thể nhỏ 1 – 2 giọt dầu tràm vào 10 – 15 ml nước sôi rồi đổi ra ly nước. Đưa đưa ly đặt trước mũi bé cho bé ngửi. Cách này sẽ giúp dầu tràm đi thẳng lên mũi giúp bé được thông mũi hiệu quả, ngủ ngon giấc hơn

Để dầu tràm mang lại hiệu quả cao điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là sử dụng dầu tràm nguyên chất 100% tránh sử dụng dầu tràm pha, dầu tràm kém chất lượng bởi điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán dầu tràm Huế nguyên chất tại Tp.Hồ Chí Minh giá tốt thì Dầu của Sam là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Dầu của Sam là một địa chỉ uy tín chuyên bán dầu tràm nguyên chất 100% lâu năm trên thị trường được khách hàng đánh giá cao. Chất lượng Dầu tràm tốt với mức giá vô cùng hợp lý chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *